การศึกษาแบบองค์รวม ประสบการณ์ของโรงเรียนรุ่งอรุณในการประยุกต์ใช้หลักทางศาสนา ในระบบการเรียนรู้แบบองค์รวมของโรงเรียน November 15, 2019 กรณีศึกษาแรก : ประสบการณ์ของโรงเรียนรุ่งอรุณในการประยุกต์ใช้หลักทางศาสนาในระบบการเรียนรู้แบบองค์รวมของโรงเรียนโดย รศ. ประภาภัทร นิยมอธิการบดีสถาบันอาศรมศิลป์ กรุงเทพ ประเทศไทยDownload PDF Previous การประยุกต์การฝึกเจริญสติ ในโรงเรียนวิถีพุทธของไทย Newer เด็กดีศรีเขียว : ห้องเรียนบางกะเจ้า