taladboon02
กิจกรรมเจริญจิตภาวนา,  ชุมชนกัลยาณมิตร,  รอบรั้วรุ่งอรุณ,  โรงเรียนรุ่งอรุณ

ขอบคุณและอนุโมทนาบุญงานตลาดบุญ

taladboon02 taladboon04 taladboon03

 

ขอขอบคุณครอบครัวรุ่งอรุณที่มาร่วมออกร้าน จัดการแสดง จับจ่ายซื้อของและบริจาคสมทบทุน ในงานตลาดบุญ…ผ้าป่าสามัคคีสู่แดนพุทธภูมิ เมื่อวันศุกร์ที่ ๑๘ ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมียอดเงินรวมจากการจัดงานในครั้งนี้ทั้งสิ้น ๒๔๑,๖๗๕.๒๕ บาท (สองแสนสี่หมื่นหนึ่งพันหกร้อยเจ็ดสิบห้าบาทยี่สิบห้าสตางค์)

…ขอขอบคุณและอนุโมทนาบุญกับทุกท่านค่ะ…

taladboon01ชมรมพุทธทายาท  โรงเรียนรุ่งอรุณ  จัดงานตลาดบุญ…ผ้าป่าสามัคคีสู่แดนพุทธภูมิ ครั้งนี้ขึ้นเพื่อนำรายได้ไปสมทบร่วมเป็นเจ้าภาพการบรรพชาอุปสมบทใน “โครงการตามรอยพระบาทพระศาสดา” และนำไปสมทบกองผ้าป่าที่จะทอดถวาย ณ วัดไทยที่ตั้งอยู่ ณ สังเวชนียสถานทั้ง ๔ เพื่อใช้ในการปรับปรุงและพัฒนาพระสงฆ์และวัดไทยในอินเดียให้ได้เป็นที่พักพิงแก่ผู้เดินทางไปแสวงบุญ   และเพื่อเผยแผ่พระศาสนาต่อไป

โครงการตามรอยบาทพระศาสดา ครั้งที่ ๖ จะจัดขึ้นในวันที่ ๒๙ มีนาคม-๑๑  เมษายน  ๒๕๕๗  (๑๔ วัน) และขอเชิญชวนท่านผู้ปกครองและนักเรียน ซึ่งมีความประสงค์จะบรรพชาอุปสมบทหรือประสงค์จาริกแสวงบุญ ณ สังเวชนียสถาน ๔ ประเทศอินเดียได้เดินทางร่วมกันในครั้งนี้ โดยสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์โครงงาน คุณณัฎฐรี ๐๘๕ – ๕๕๕๑๑๒๙ คุณพรศิริ ๐๘๑ – ๖๔๘๑๑๒๒ คุณเสมอแข  ๐๘๑ – ๕๕๗๐๘๘๗

taladboon00

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.