lunlun01
ผลงานนักเรียน,  รอบรั้วรุ่งอรุณ,  โรงเรียนรุ่งอรุณ

ก้าวย่างบนเส้นทางศิลปะ

lunlun01


ผลงานศิลปะชุด “
MONSTER” ของลัลลัล-น.ส.ด้วยรัก ผดุงวิเชียร ศิษย์เก่ารุ่งอรุณ (RA 14) ได้รับรางวัล 2014 YoungArts Winner สาขา Visual Arts/Visual Arts ในรายการประกวด YoungArts Award จัดโดย National YoungArts Foundation ประเทศสหรัฐอเมริกา

          ลัลลัลสร้างสรรค์ผลงานชุด “MONSTER” เป็นโครงงานวิชาศิลปะ ขณะเรียนอยู่ชั้น ม.๓ ที่โรงเรียนรุ่งอรุณ ปีการศึกษา ๒๕๕๕ โดยใช้เทคนิค Drawing – Black pen on paper ปัจจุบันลัลลัลกำลังเดินตามความฝันบนเส้นทางศิลปะที่ Interlochen Art Academy รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา เกรด ๑๐ (ม.๔)

Lunlun02

          “อยากให้นักเรียน ผู้ปกครอง และคณะครูของ รร.รุ่งอรุณ เชื่อมั่นในวิถีการเรียนการสอนของโรงเรียน ที่เปิดโอกาสและส่งเสริมให้เด็กได้คิด ได้ทำนอกกรอบ ซึ่งเป็นโอกาสให้เด็กได้ลองผิด ลองถูก โดยปราศจากความกลัว ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาศักยภาพทุกๆ ด้านของเด็กๆ ค่ะ และอยากให้กำลังใจคุณครูทุกท่านจริงๆ ค่ะ ว่าคุณครูมาถูกทางแล้ว อย่าลังเล สงสัย ในสิ่งที่เหล่าคุณครูร่วมกันทำนะคะ กรณีลัลลัล (และอีกหลายๆ คน) อาจจะเรียกว่าได้เห็นผลลัพธ์ที่ค่อนข้างเป็นรูปธรรม แต่ในความเป็นจริงแล้ว คุณแม่เชื่อว่าผลลัพธ์ดีๆ ที่เหล่าคุณครูร่วมกันสร้างมานั้นมีอยู่ในเนื้อในตัวของเด็กๆ รุ่งอรุณอยู่แล้วทุกคนค่ะ เพียงแต่งานสร้างคนเป็นงานที่ยากและต้องใช้เวลานานกว่าจะเห็นผล ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ปกครอง ให้อดทนรอเห็นผลลัพธ์ที่ดีของบุตรหลานของทุกท่านนะคะ และขอชื่นชมคุณครูทุกท่าน ที่มีความรัก ความอดทน และความปรารถนาดีในการสอนเด็กๆ และที่สำคัญขอให้เชื่อมั่นในวิถีของรุ่งอรุณ “ช้าแต่ชัวร์” ค่ะ” แม่อาร์ต-พ่อดล คุณแม่และคุณพ่อของลัลลัล

          แวะไปชมผลงานชุดอื่นๆ ของลัลลัลได้ที่ www.iamlunlun.com

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.